Dismiss Notice

Psst... Ready to join TalkBass and start posting, make new friends, sell your gear, and more?  Register your free account in 30 seconds.

Just plug in baby

Discussion in 'Bass Humor & Gig Stories [BG]' started by Gunnar Þór, Feb 24, 2002.

1. I was at a local music store this weekend and I was going to try out a Reverend bass. So I asked the guy if I could take it into this little soundproof room and get a feel for it.
    He said "No problem, just be careful to plug into a bass amp".
    I've been there a couple of time before and he's beginning to know me when he sees me, so I'm a little curious and ask him about it.
    "Well, there was a kid here with a five stringer that went in there, plugged it into a guitar amp and blew the speakers of it to pieces".
    Can you imagine messing up like that? Poor kid must have had a shock or something. :D

2. Ívar Þórólfsson

Ívar Þórólfsson Mmmmmm... Supporting Member

Apr 9, 2001
    Kopavogur, Iceland
    Were you by any chance in the Tónastöðin in Skipholti 50b? :)

I dropped by there last thursday...very poor selection of basses then. 3 fenders and the reverend. They´re used to having so much greater selection....

3. Já, já. Einmitt þar. Aumingja krakkinn, maður. :eek:

Þeir eru alltaf með þessa 5 strengja Fendera, minnir mig, og síðan nýju Reverend hljóðfærin. Alveg frábær hljómur úr þeim. Síðan náttúrulega Rickenbacker bassinn sem þeir voru með í umboðssölu fyrir jól. Þú keyptir hann ekki, er það?

Varst þú nokkuð á Fimmtudagsforleiknum með Pan, Lokbrá og Jan Mayen? Mér sýndist ég sjá einhvern sem líktist myndunum af þér á heimasíðunni ykkar.

4. Ívar Þórólfsson

Apr 9, 2001
    Kopavogur, Iceland
    Hehe :)

Suckar að tengja bassa við gítarmagnara... :)

Neipp...ég keypti nú ekki Rickenbackerinn. En ég hef séð og prufað mjög flotta bassa þarna. Zon 6 strengja, Reverend sem kemur manni mjög á óvart, Godin A4 fretless var alveg hrikalega flottur, Sadowsky, Hohner ofl. ofl. Mjög dapurt úrvalið hjá þeim núna.

Neipp...ég var ekki á fimmtudagsforleiknum. En bandið mitt ætlaði að reyna að spila þar, en ég veit ekki hvað verður af því þar sem að við erum nýbúnir að dömpa söngvaranum. Bah...kemur allt í ljós :)

5. Mig minnir að það sé Zon 5 strengja bassi í Hljóðfærahúsinu núna. Þeir eru að vísu búnir að breyta eitthvað smá þarna. Komnir miklu fleiri Fender bassar og mér sýndist vera SWR magnari þarna. Svo er líka einhver afsláttur hjá þeim núna.

Mér fannst Zon bassinn ekkert vera neitt sérstakur, en ég klikkaði náttúrulega á því að prufa hann í magnara. Fannst hálsinn vera allt of breiður.

Það hefði verið gaman að heyra í ykkur þar, þið hefðuð alveg getað komið. Það var verið að auglýsa eftir hljómsveitum fram á þriðjudag, held ég. Það hefði ekkert gert til að mæta án söngvara, það heyrðist ekkert í Dóra í Pan, Jan Mayen var instrumental og Lokbrá var með svona Sigur Rósar tónlist.

6. fyrst það eru nú bara íslendingar í þessu threadi verður maður nú að pósta... :)

djöfullinn! mig langar að komast í tónastöðina aftur! hef ekki komið þangað síðan síðasta sumar, og þá prófaði ég einmitt reverendinn... ótrúlega góður.. :D

well, anyway... hvað ætli það séu margir búnir að skoða þetta og skilið ekki rassgat?

7. Ja, það eru komin 37 views á þetta og bara Íslendingar búnir að segja eitthvað þannig að það er örugglega góður slatti þarna úti sem er að klóra sér í hausnum.

Lifi íslenskan. Nema í útlöndum, þar sem allir sem þú ætlar að tala illa um eru íslendingar.

:D

8. Ívar Þórólfsson

Apr 9, 2001
    Kopavogur, Iceland
    Ég prufaði Zon bassann aðeins, en ekki við magnara. En hann var með hrikalega flott sustain, virkaði sem flottur bassi, en ég kýs þó frekar bassa með aðeins mjórri hálsa. Samt þessi Zon Legacy Elite var ekki ókeypis...175kall :)

Jamms, þeir voru með 50% afslátt á nokkrum boxum, ekki mögnurum sýndist mér :(

Annars tók ég smá tónlistarbúðar rúnt í hádeginu á fimmtudag. Fór í Rín, lítið bassaúrval þar, en ágætis Marshall bassamagnara stæða til sölu. 400w magnari og 4x10" og 1x15" box með.
    Fór svo í Hljóðfærahús Reykjavíkur...eða Fender búðina þ.e.a.s. :) Ágætt að skoða magnara þar, en ég er ekkert sérstaklega hrifinn af Fenderum.

Svo lá leiðin í Tónastöðina, varð nú fyrir vonbrigðum með úrvalið þar. 3 fenderar og einn Reverend. Skil ekki af hverju enginn hefur keypt hann, flottur tónn úr honum.

Að lokum fór ég í Samspil. Rétt tók í einn Epiphone Gibson þar. Helvíti asnalegur í laginu, og frekar vont að sitja með hann. Svo voru þeir bara með budget línu af Ibanezum þarna, Soundgear og Ergodyne. Er ekkert hrifinn af þeim heldur.

Einu búðirnar með viti eru Tónastöðin, þ.e.a.s. þegar það er gott úrval hjá þeim, og svo Tónabúðin á Rauðarárstíg. Oftast með slatta af notuðum hljóðfærum þar.

En ég er mjög svekktur með eitt atriði, ég er búinn að vera með heví GAS fyrir Peavey Cirrus undanfarna mánuði, svo komst ég að því að Tónabúðin er með Peavey umboðið. Ég tölti til þeirra einn daginn og spurði hvort þeir myndu ekki flytja inn Cirrusinn. Þeir neituðu því, þeim finnst hann alltof dýr og eru alveg vissir um að hann seljist ekkert. Mér skilst að hann færi á 200kall hér á Íslandi.

Bahh :(

Maður þarf helst að komast til Bandaríkjanna eða Englands til þess að komast í feitt :rolleyes:

9. Ég vil líka bassa með mjórri hálsa. Ætli það sé ekki þess vegna sem engum 5 eða 6 strengja bassa hefur tekist að heilla mig.

Þar sem ég fer mjög sjaldan í Rín, hvað voru þeir að setja á þessa Marshall stæðu? Það væri nú flott að fá sér eina svoleiðis fyrir sumarpeninginn. :)

Ég fer í Samspil bara upp á sénsinn að það sé Rickenbacker þar, þeir eru með umboðið fyrir þá. Það er nú aldrei neitt flott þar, einhver forljótur bassi sem lítur út eins og fiðla og síðan Ibanez bassar. Þjónustan í Tónastöðinni er bara sú besta á höfuðborgarsvæðinu, þeim er alveg sama hvort þeir selja þér eitthvað eða ekki (Kannski ekki alveg, en samt :)). Samspil er með svipuð rök fyrir að flytja ekki inn Rick, en þeir segjast gera það ef einhver er 100% á því að kaupa hann. Þú getur prufað að tala við þá í Tónabúðinni með það í huga.

Ég komst í hljóðfærabúð úti í Flórída fyrir jól. Það var 50 metra langur veggur sem var fullur af bössum og gíturum. Í minni bestu Bender rödd: Oh, yeah. Við nánari athugun kom samt í ljós að þetta voru Fender, Gibson og Ibanez bassar, en samt. En ég hefði nú átt að taka mynd af þessu frekar en einhverri skemmtigarðaferð, ég sé það alveg svona eftir á. :D

10. Ívar Þórólfsson

Apr 9, 2001
    Kopavogur, Iceland
    Damit..varstu í Flórída?? :)
    Þú hefðir átt að skreppa í Bass Central. Einn talkbass mod hér vinnur þar, Gard.

Man ómögulega hvað þeir voru að selja Marshall stæðuna á, en hún er í umboðssölu svo þú ættir að geta prúttað þetta eitthvað niður.
    Ég keypti hjá þeim 400w Yorkville magnara í umboðssölu, og mér tókst að slá verðið niður um 10þús.

Þessi ljóti bassi sem þú sást í Samspil er Epiphone Gibson Viola.

Jamms, þjónustan í Tónastöðinni er sú langbesta. Ég var þar í c.a. 1 1/2 tíma í haust og prufaði 5-6 mismunandi bassa í litla prufuherberginu hjá þeim. Ekkert vesen, ekkert mál. Gerðu allt til þess að aðstoða mig.

11. ég er sammála, Tónastöðin er langbesta búðin! hitt er bara drasl. :)

munið þið nokkuð verðið á Reverendinum? hefði áhuga á að vita það.

12. Hvar er Bass Central? Ég var í Orlando, búðin sem ég fór í hét Mars. Keypti bara taktmæli því það var eiginlega ekkert annað þar. Var að leita að "pocket" magnara fyrir bassa, það eru til 2w magnarar fyrir gítar og mér fannst það nokkuð sniðugt. En því miður. :(

Hvernig í fjandanum tókst þér að fá 400w magnara niður í 10 þúsund??? Þetta eru upplýsingar sem gætu komið sér mjög, mjög vel.

Reverendinn er á tæplega 90.000 kr.

13. Ívar Þórólfsson

Apr 9, 2001
    Kopavogur, Iceland
    181 Oxford Road, Suite 107

Fern Park, Florida 32730

Bass Central

14. Now that is scray! :D :eek:

Sorry for my lack of knowledge, is that FIniish or Icelanic? (Sp?!!??)

15. Beleive me, that's not lack of knowledge. I was once asked if I was typing ASCII messiges to my friend.
    :rolleyes::D

16. hujo

hujo

Apr 18, 2001
    Stockholm, Sweden
    Jag har alltid undrat om isländare förstår svenska?

17. Acepiloto

Acepiloto

Aug 25, 2000
    A moose once bit my sister.

No realli! She was Karving her initials on the moose with the sharpened end of an interspace toothbrush given her by Svenge - her brother-in-law - an Oslo dentist and star of many Norwegian movies: "The Hot Hands of an Oslo Dentist". "Fillings of Passion". "The Huge Molars of Horst Nordfink"...

We apologize for the faults in the subtitles. Those responsible have been sacked.
    :D :p :cool:

18. hey man, I'm getting used to a new KB, w£rk with me! :p

19. of course we do!

we have to learn danish in school, and when you got that, you can understand norwegian and swedish pretty easily... :)